Gia công thực phẩm chức năng giá rẻ – Nên hay không nên?

Giá thành hợp lý là một trong những tiêu chí để cân nhắc lựa chọn nhà máy gia công thực phẩm chức năng cho sản phẩm sắp tới. Câu hỏi đặt ra là trước những mức giá khác nhau, mức giá rẻ liệu có phải là yếu tố duy nhất khi quyết định lựa chọn đơn vị gia công ? Làm thế nào để tìm được đơn vị gia công thực phẩm chức năng tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây để có câu trả lời chính xác cho mình.

 

Gia công thực phẩm chức năng giá rẻ – Nên hay không nên?

 

Những lợi ích thu được khi gia công thực phẩm chức năng

Gia công thực phẩm chức năng là quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm thực phẩm chức năng hoàn chỉnh  theo yêu cầu cho bên đặt hàng.

Một nhà máy nhận gia công thực phẩm chức năng chuyên nghiệp sẽ thực hiện đầy đủ các công đoạn từ xây dựng công thức, quy trình sản xuất đến tiến hành sản xuất, đóng gói, bảo quản và bàn giao sản phẩm. Thậm chí, có những công ty chuyên nghiệp hơn nữa sẽ có những dịch vụ như tư vấn marketing, thiết kế bao bì, nội dung nhãn và đặc biệt là xin giấy phép đầy đủ, từ đó tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh nhất trước khi bàn giao cho bạn. Khi đó, những lợi ích lớn mà bạn sẽ thu được là:

– Tiết kiệm chi phí: Khi lựa chọn gia công thực phẩm chức năng, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khổng lồ cho việc sản xuất nhà máy, đầu tư thiết bị, máy móc, thẩm định GMP, chi phí nhân sự, chi phí vận hành… Khi sử dụng dịch vụ gia công giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm hơn nữa chi phí cần bỏ ra.

– Tiết kiệm thời gian: Một công ty nhận gia công thực phẩm chức năng chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng lên công thức và quy trình, đưa vào sản xuất, từ đó nhanh chóng bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh cho bạn. Như vậy, thời gian từ khi bạn lên ý tưởng đến khi có sản phẩm để phân phối trên thị trường sẽ được rút ngắn rất nhiều.

– Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng: Những công ty nhận gia công thực phẩm chức năng uy tín, chuyên nghiệp, có đầy đủ điều kiện sản xuất tốt sẽ đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, từ đó giúp sản phẩm của bạn có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

 

 

Gia công thực phẩm chức năng giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian

 

Với những lợi ích kể trên, gia công thực phẩm chức năng là một hướng đi đúng đắn khi bạn muốn kinh doanh mặt hàng đặc biệt này. Thế nhưng, với những lợi ích lớn như trên, giá thành gia công thực phẩm chức năng chính là vấn đề lớn. Các dịch vụ gia công giá rẻ cũng ra đời, nhưng rẻ nhất có phải là lựa chọn tốt nhất?

 

Những rủi ro lớn khi gia công thực phẩm chức năng giá quá rẻ

Giá quá rẻ thường sẽ đi đôi với chất lượng không tốt. Có những chi phí cố định khi gia công thực phẩm chức năng như nguyên liệu đầu vào, công cụ sản xuất, nhân công và nhiều chi phí khác. Thực phẩm chức năng là mặt hàng liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người dùng, vì vậy các yêu cầu về chất lượng rất gắt gao, các chi phí cố định cũng lớn.

Điều đó khiến việc nếu muốn cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng giá rẻ, nhà sản xuất buộc phải giảm thiểu chi phí liên quan đến nguyên liệu (nguyên liệu chất lượng kém) hoặc công thức, bảo quản và các dịch vụ kèm theo, các chính sách và quyền lợi dành cho khách hàng cũng sẽ không được đảm bảo.

Để giảm thiểu giá thành gia công thực phẩm chức năng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, nhà sản xuất có thể tối ưu hóa quy trình và năng suất sản xuất. Từ đó, nhà sản xuất sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất để cạnh tranh được về giá mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm.

Vì vậy, thay vì chọn gia công thực phẩm chức năng giá rẻ nhất, bạn nên đi theo hướng gia công thực phẩm chức năng chất lượng có mức giá hợp lý.

 

Gia công thực phẩm chức năng chất lượng có giá thành hợp lý ở đâu?

Takarai là một trong số ít công ty nhận gia công thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng và có giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay.

 

Takarai gia công thực phẩm chức năng chất lượng

 

Takarai đã đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP thực phẩm chức năng. Từ đó, tất cả các điều kiện sản xuất đều đạt chuẩn, là cơ sở để tạo nên những sản phẩm chất lượng, đảm bảo được năng lực sản xuất tốt.

Nhà máy Takarai đầu tư hệ thống máy móc với công nghệ hiện đại, giúp tăng năng suất như máy sấy tầng sôi tự động TST-100, máy trộn Rocket tự động EYH-200, máy bao phim, bao đường… với đầy đủ các dây chuyền sản xuất như: Viên nén (bao phim, bao đường), viên nang cứng, viên sủi, cốm, bột, dung dịch, siro. Hệ thống máy móc hiện đại, năng suất cao giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, từ đó góp phần giúp Takarai đưa ra được mức giá hợp lý nhất.

Với đội ngũ nhân lực là các dược sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng đạt chuẩn GMP, hệ thống quản lý chuyên nghiệp… Nhà máy Takarai đảm bảo các sản phẩm được sản xuất ra đạt chất lượng và hiệu quả cao.

 

Giấy chứng nhận đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt GMP thực phẩm chức năng của công ty Takarai

 

Takarai gia công thực phẩm chức năng giá hợp lý

Công ty Takarai hiểu được, giá thành gia công hợp lý là một trong những yếu tố mang lại sự hài lòng của khách hàng. Để đem đến mức giá phù hợp nhất, Takarai có các cơ sở điều kiện sau:

– Đội ngũ dược sĩ có hiểu biết sâu rộng về thị trường nguyên liệu thực phẩm chức năng, từ đó tìm được nguồn nguyên liệu giá hợp lý, chất lượng.

– Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, công suất lớn, năng lực sản xuất cao, tối ưu hóa được quá trình sản xuất. Từ đó giảm được chi phí gia công.

– Các dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói: Takarai cung cấp đầy đủ các dịch vụ như xây dựng công thức, thiết kế bao bì, xin giấy phép cho sản phẩm… chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Nhờ những yếu tố trên, Takarai tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng có giá thành phù hợp nhất hiện nay. Mời quý bạn đọc liên hệ công ty Takarai để nắm chi tiết hơn về giá thành và các thông tin khác qua địa chỉ sau:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM TAKARAI

Thôn 3 xã Song Phương, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng miền Nam: 26 đường 3A cư xá Bình Thới , p8 , quận 11, tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:0981.736.969 – 0974.918.758

Website: www.takarai.vn – Email: takarai.jsc@gmail.com

 

Với những thông tin trong bài viết trên, hy vọng bạn đã có cho mình quyết định nên gia công thực phẩm chức năng giá rẻ hay gia công với giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng. Là công ty có điều kiện sản xuất tốt, tối ưu hóa được quá trình sản xuất, Takarai nhận gia công thực phẩm chức năng giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng, là lựa chọn tối ưu của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn sức khỏe.

 

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0981.736.969
0974.918.758