Dịch Vụ Gia Công Thực Phẩm Chức Năng Trọn Gói Chuẩn GMP

DỊCH VỤ GIA CÔNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN GMP TAKARAI – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Trước nhu cầu gia công thực phẩm chức năng ngày càng gia tăng, hiện nay có nhiều nhà máy sản xuất sẽ nhận gia công thực phẩm chức năng theo đơn đặt hàng. Tuy nhiên để tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng tiện lợi, uy tín, chất lượng lại là một câu hỏi khó ? Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao nhà máy gia công thực phẩm chức năng Takarai lại làm được điều đó nhé! 

I. Đơn vị gia công thực phẩm chức năng hàng đầu 

Takarai là đơn vị gia công thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, có tiếng tại thị trường miền Bắc. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong gia công dược phẩm, TPCN, mỹ phẩm, chúng tôi sở hữu hàng trăm công thức chất lượng, độc quyền cùng hệ thống xưởng máy móc đạt chuẩn GMP, GMP-WHO. Ngoài ra công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, năng động, luôn nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới. Từ đó tạo ra các lợi thế cạnh tranh nhờ khả năng sáng tạo và đáp ứng được sự thay đổi nhanh chóng của thị trường. 

II. Dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói 

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Takarai với nhà máy đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất GMP cùng đội ngũ nhân lực trình độ cao chính là lựa chọn tối ưu của bạn. Takarai cung cấp đầy đủ các dịch vụ gia công thực phẩm chức năng hoàn trình:

– Xây dựng công thức của sản phẩm sao cho sản phẩm đạt hiệu quả cao cao nhất.

– Tư vấn marketing cho sản phẩm.

– Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng và giá cả phù hợp.

– Sản xuất và thiết kế mẫu mã xây dựng nội dung nhãn sản phẩm theo đúng quy định về nhãn của thực phẩm chức năng.

– Đăng ký giấy phép tại Cục An toàn thực phẩm: Công ty phụ trách tất cả các bước trong quá trình đăng ký giấy công bố sản phẩm như ( Cung cấp tài liệu chứng minh, xây dựng và nộp hồ sơ, tiếp nhận kết quả) và trao đến tay khách hàng giấy phép đầy đủ của sản phẩm.

Như vậy, với Dịch Vụ Gia Công Thực Phẩm Chức Năng của công ty Takarai, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước: Đưa ra ý tưởng, hợp tác sản xuất với công ty chúng tôi và nhận sản phẩm hoàn thiện để phân phối ra thị trường.

III. Tại sao Takarai tự tin là đơn vị gia công gia công thực phẩm chức năng trọn gói chất lượng nhất miền Bắc 

1. Đa dạng hóa sản phẩm: 

Tại Takarai chúng tôi gia công thực phẩm chức năng đa dạng, theo mọi yêu cầu của khách hàng. 

  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng siro: Siro dạng chai, siro dạng ống nhựa, siro dạng gói,…
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng cốm, bột: Các dạng cốm hạt to, nhỏ, bột mịn, bột sủi,…
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng viên sủi 
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng viên nang:  đóng lọ nhựa, lọ thủy tinh, đóng vỉ Alu, vỉ nhôm..
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng viên nén, viên bao phim, viên nén bao đường 
  • Dây chuyền sản xuất dạng dung dịch: Dung dịch vệ sinh, nước súc miệng,…

Luôn cải tiến, cập nhật xu hướng là điều Takarai luôn hướng tới để làm hài lòng khách hàng của mình 

2. Tối ưu hóa chi phí:

 Gia công thực phẩm chức năng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sản xuất và vận hành nhà máy riêng, giúp doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu kinh doanh chính. Đồng thời, chính sách giá của Takarai được thiết lập với mức độ hợp lý nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác hợp tác.

3. Đội ngũ hàng đầu:

Takarai có đội ngũ nghiên cứu và phòng thí nghiệm riêng, chuyên đào tạo sự đổi mới và phát triển công thức cho việc gia công thực phẩm chức năng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi coi đây là nguồn lực mạnh mẽ đảm bảo rằng mọi sản phẩm của Takarai đều đạt đến chất lượng và hiệu suất tối ưu.

4. Nhà máy gia công đạt tiêu chuẩn GMP

GMP, viết tắt của “Good Manufacturing Practice” hay “Thực hành Sản xuất Tốt,” bao gồm các nguyên tắc chung, quy định và hướng dẫn về điều kiện sản xuất áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm. GMP tập trung vào các yếu tố quan trọng như con người, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, thao tác, và môi trường trong toàn bộ quá trình sản xuất. Những tiêu chuẩn này nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu của gia công thực phẩm chức năng, đồng thời đánh giá các khía cạnh như nguồn lực nhân sự, hệ thống máy móc công nghệ cao, và bảo đảm vệ sinh cá nhân cũng như môi trường xung quanh.

chứng nhận đạt chuẩn

5. Công nghệ và thiết bị hiện đại:

Chúng tôi cam kết đầu tư đầy đủ vào công nghệ và thiết bị hiện đại để đảm bảo sản phẩm có hiệu suất và chất lượng tốt nhất. Với hệ thống máy móc tối ưu, dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói của chúng tôi cam kết về tiến độ sản xuất, đảm bảo rằng quy trình sản xuất sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt đúng tiến độ theo thỏa thuận trong hợp đồng.

6. Quyền lợi tuyệt vời cho khách hàng của Takarai:

– Tối ưu hóa lợi nhuận: Khả năng tiết kiệm chi phí sản xuất giúp tối ưu hóa lợi nhuận của bạn.

Nhờ dịch vụ gia công thực phẩm trọn gói, quý khách có thể dễ dàng có được sản phẩm của riêng mình mà không tốn quá nhiều công sức 

– Linh động trong sản xuất: Takarai nhận gia công thực phẩm chức năng số lượng ít đến nhiều, với giá trị đơn hàng từ 50.000.000 vnđ hoặc từ 5.000 sản phẩm trở lên. Với bất kỳ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ, công ty Takarai luôn đảm bảo về chất lượng, các dịch vụ và chính sách hậu mãi đầy đủ.

– Chính sách hậu mãi: Trong trường hợp sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào (hàng hỏng, hàng lỗi) mà do sản xuất, công ty Takarai thực hiện chính sách 1 đổi 1 nhằm đảm bảo quyền lợi lớn nhất cho khách hàng.

Nhà máy gia công thực phẩm Takarai luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là điều mà Takarai hướng đến. Vì vậy, việc xây dựng uy tín của công ty luôn được đặt lên hàng đầu. Với việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ gia công thực phẩm chức năng và sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy Takarai chính là lựa chọn tối ưu của bạn. Hy vọng trong một ngày gần nhất, chúng ta sẽ trở thành những đối tác tốt, cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, chiếm lĩnh thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: Takarai

Hotline: 0981736969 – 0906035499

Địa chỉ: Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0981.736.969
0974.918.758