Gia công tpcn tại nhà máy Takarai cam kết uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty gia công tpcn ( thực phẩm chức năng) chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cho sản phẩm sắp tới của mình thì nhà máy đạt GMP Takarai chính là lựa chọn tối ưu. Mời bạn đọc bài viết ngay sau đây để nắm rõ hơn về các điều kiện sản xuất, các dạng bào chế, các dịch vụ, và các chính sách… của công ty Takarai, từ đó đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.

 

Nhà máy Takarai nhận gia công tpcn uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng

 

Nhà máy gia công tpcn Takarai đạt chuẩn GMP

 

Ngày 29/05/2020, Nhà máy gia công tpcn Takarai chính thức được nhận giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP thực phẩm chức năng. Vì vậy, nhà máy đã đạt tất cả các yêu cầu khắt khe về nhà xưởng, thiết kế, nhân sự…

 

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP

 

Đạt chuẩn GMP là tiền đề vững chãi, giúp công ty Takarai thực hiện mục tiêu trở thành nhà máy sản xuất, gia công tpcn xuất dẫn đầu Việt Nam, đưa Takarai trở thành thương hiệu lớn, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng, hợp với các nhà phân phối lớn trong và ngoài nước. Để đến được với mục tiêu đó, công ty Takarai nhận gia công thực phẩm chức năng với đảm bảo về chất lượng, uy tín và sự chuyên nghiệp nhất. Trao đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và thu về sự hài lòng tuyệt đối.

 

Nhà máy Takarai gia công tpcn với đầy đủ các dạng bào chế

 

Thực phẩm chức năng rất đa dạng về dạng bào chế. Tùy thuộc vào tính chất của nguyên liệu sản xuất, đối tượng dùng, thị hiếu người tiêu dùng mà mỗi một sản phẩm sẽ là viên nang, viên nén, viên sủi, siro… Vì vậy, một nhà máy gia công tpcn có đầy đủ dạng bào chế sẽ giúp sản phẩm được sản xuất đa dạng và phù hợp nhất.

 

Takarai có đầy đủ các dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng bao gồm:

  • Dây chuyền sản xuất viên nang cứng.
  • Dây chuyền sản xuất viên nén (bao phim, bao đường).
  • Dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng bột, cốm.
  • Dây chuyền sản xuất viên sủi.
  • Dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng dạng dung dịch, siro.

Với các dây chuyền trên, Takarai đáp ứng được tất cả các yêu cầu về dạng bào chế cho từng đơn đặt hàng. Ngoài ra, các dây chuyền sản xuất trên đều có công suất lớn, được tự động hóa, đảm bảo được tiến độ sản xuất cho tất cả các đơn đặt hàng từ lớn đến nhỏ.

 

Phòng nghiên cứu phát triển R&D tại nhà máy Takarai

Công ty Takarai có hệ thống phòng nghiên cứu phát triển với đội ngũ nhân lực chất lượng (Các dược sĩ trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm) và hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại (Đầy đủ để thử nghiệm, điều chỉnh sản phẩm).

 Phòng R&D đảm nhận nhiệm vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng với các hoạt động: Nghiên cứu, phân tích thị trường, xây dựng công thức sản phẩm, thiết kế bao bì, xây dựng nội dung nhãn, cung cấp tài liệu chứng minh hiệu quả, tác dụng cho từng thành phần trong công thức sản phẩm… Từ đó, ý tưởng của khách hàng được phát triển thành sản phẩm hoàn thiện.

 

Đội ngũ nhân sự phòng R&D của công ty Takarai có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu

 

Phòng đảm bảo chất lượng

 

Phòng đảm bảo chất lượng có nhiệm vụ tại công ty Takarai kiểm soát tất cả các khâu của quá trình sản xuất: Từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, kiểm tra các yếu tố và các giai đoạn sản xuất, đóng gói, hoàn thành sản phẩm, tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ. Trong quá trình sản xuất, bán thành phẩm (ở tất cả các công đoạn) cần được kiểm nghiệm, khi đạt yêu cầu mới được chuyển sang các công đoạn sản xuất tiếp theo.

Điều đó nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, phát hiện được các vấn đề trong quy trình sản xuất để có sự sửa đổi kịp thời.

 

Phòng đảm bảo chất lượng đảm nhiệm nhiệm vụ đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất

 

Các hệ thống phụ trợ

Nhà máy Takarai có đầy đủ hệ thống phụ trợ theo đúng tiêu chuẩn GMP bao gồm:

  • Hệ thống xử lý nước RO: Giúp cung cấp nguồn nước đạt chuẩn trong sản xuất thực phẩm chức năng.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Đảm bảo yêu cầu về bảo vệ môi trường đối với nhà máy sản xuất.
  • Hệ thống điều hòa trung tâm: Giúp đảm bảo về nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch trong môi trường sản xuất.
  • Hệ thống camera (Giúp điều hành, kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất, cho phép truy vấn ).

Với các điều kiện sản xuất như trên, nhà máy Takarai đảm bảo được về chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất tốt nhất.

 

Các quy trình gia công tpcn tại nhà máy Takarai

 

Luôn có một bản kế hoạch sản xuất chi tiết và phải được phê duyệt trước khi tiến hành sản xuất bất kỳ một lô sản phẩm nào. Quy trình sản xuất, gia công tpcn tại nhà máy Takarai tuân theo các công đoạn sau.

  1. Nhận nguyên vật liệu và nhập kho
  2. Lấy mẫu kiểm nghiệm tất cả các nguyên liệu và kiểm tra tất cả các điều kiện sản xuất khác (thiết bị, máy móc sản xuất, nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch của xưởng sản xuất, các hệ thống phụ trợ… đều cần được kiểm tra kỹ lưỡng”
  3. Chuyển nguyên liệu đã được kiểm nghiệm vào xưởng sản xuất.
  4. Tiến hành theo đúng kế hoạch sản xuất. Bán thành phẩm qua từng công đoạn được đưa đi kiểm nghiệm, khi đạt yêu cầu thì mới được chuyển sang các bước tiếp theo.
  5. Ép vỉ, đóng lọ tùy theo quy cách sản phẩm đăng ký.
  6. Đóng gói và hoàn thiện sản phẩm
  7. Lấy mẫu thành phẩm tiến hành đem đi kiểm nghiệm.
  8. Nhập kho/Lưu hồ sơ/Lưu mẫu -> Phân phối

Các bước trong toàn bộ quá trình sản xuất thực phẩm chức năng được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Từ đó giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ sản xuất.

 

Quy trình đóng gói được đảm bảo đúng kỹ thuật, vệ sinh… theo quy định

 

Takarai cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói, chuyên nghiệp

 

Để trở thành một nhà máy gia công tpcn chuyên nghiệp, chất lượng, ngoài điều kiện sản xuất tốt thì cần có các dịch vụ đầy đủ. Công ty Takarai mang đến khách hàng của mình dịch vụ trọn gói bao gồm:

 

– Tìm nguồn nguyên liệu chất lượng, giá hợp lý cho từng lô sản xuất.

– Xây dựng công thức tối ưu cho sản phẩm, giúp sản phẩm có hiệu quả tốt, chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm chức năng.

– Thiết kế và sản xuất bao bì hấp dẫn. Xây dựng nội dung nhãn cho sản phẩm với đầy đủ nội dung đúng theo quy định của pháp luật.

– Lập đầy đủ hồ sơ và đăng ký giấy phép cho sản phẩm tại Cục An toàn thực phẩm, đảm bảo sản phẩm được phép phân phối rộng rãi trên thị trường.

 

Công ty Takarai lên công thức cho phản phẩm

 

Với đầy đủ các dịch vụ như trên, khi gia công tpcn tại nhà máy Takarai bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp mà mà rất ít công ty đáp ứng được, từ đó nhận vệ sự hài lòng tuyệt đối.

 

Sự linh động trong sản xuất của nhà máy Takarai

Nhà máy Takarai nhận gia công thực phẩm chức năng số lượng ít đến số lượng lớn và rất lớn (với giá trị đơn hàng từ 50.000.000 vnđ hoặc từ 5.000 sản phẩm trở lên).

Trong khi đa số các công ty nhận gia công tpcn hiện nay chỉ nhận những đơn hàng lớn thì sự linh động sản xuất của nhà máy Takarai Tạo điều kiện tốt hơn cho bạn. Đó là bạn muốn gia công những sản phẩm có khả năng  tiêu thụ không cao, khi bạn muốn thử nghiệm một sản phẩm mới.

Khi bạn gia công tpcn tại Takarai, dù đơn hàng lớn hay nhỏ cũng đều được đảm bảo các dịch vụ, chất lượng, và các chính sách đầy đủ, hợp lý.

 

Các chính sách hấp dẫn

Khi gia công tpcn tại nhà máy Takarai, bạn được áp dụng những chính sách hấp dẫn như:

– Chính sách về giá: Công ty Takarai với năng lực sản xuất tốt sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Vì vậy, Takarai thực hiện các chính sách về giá hấp dẫn, hợp lý nhất thị trường hiện nay.

– Chính sách hậu mãi: Dù là trường hợp vô cùng hy hữu nhưng nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do quá trình sản xuất, công ty Takarai thực hiện chính sách một đổi một nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

– Chính sách cho khách hàng thân thiết: Khi trở thành đối tác lâu dài của Takarai, bạn sẽ được áp dụng những chính sách vô cùng hấp dẫn dành riêng cho khách thân thiết của công ty.

 

Với tất cả các điều kiện sản xuất, các dịch vụ, chính sách và sự linh động trong sản xuất như trên, nhà máy Takarai chính là lựa chọn tối ưu khi bạn cần gia công tpcn. Bạn vui lòng liên hệ với công ty để nắm chi tiết hơn về những quyền lợi nhận được khi trở thành đối tác của chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần sản xuất dược phẩm takarai

Địa chỉ: Thôn 3, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng miền Nam : 26 đường 3A cư xá Bình Thới , p8 , quận 11, tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:0981.736.969 – 0974.918.758

Website: www.takarai.vn

 Email: takarai.jsc@gmail.com

 

Xem thêm

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0981.736.969
0974.918.758